Tản mạn

Tan man

********************

Friday, June 19, 2009 9:31:22 PM

Tất cả chỉ là mơ …. Ừ … phải đấy … Tất cả đã chỉ là mơ , đang là mơ và sẽ chỉ là mơ ….!
Mơ.. ước ao thành thật, rồi thật …lại mong muốn chỉ là mơ ? Đâu là thật, đâu là mơ ? Cội nguồn hạnh phúc … vu vơ, mong manh . Niềm vui có được đâu phải mãi là “mảnh ghép” toàn vẹn của cuộc đời. Rôì cũng sẽ tan đi . Những bước cũ mình đã và đang dẫm lên đã là chứng nhân . Mơ và thực nào có khác chi nhau …. chỉ là những khoảnh khắc tương đối rồi tan biến. Vậy nếu chỉ là chút mơ mà có được một giây – dù chỉ một giây – ngắn ngủi , một nụ cười chợt thoáng trên môi – hình như cũng đủ nếu mình biết trân trọng và giữ như một thực thể có giá trị trường tồn vơí thời gian.
Một chút mơ đôi khi cũng đủ cho niềm hạnh phúc.
Một chút mơ nhiều khi cũng đủ nghị lực để bước được vững chãi lại sau những chao đảo trong đời .
Tôi vẫn mơ ……
Những kết cấu trong hầu hết những dòng nhạc của tôi chỉ là những …. thoáng mơ . Những giấc mơ ấy đã tạo cho tôi niềm vui trước những trăn trở cuộc đời . Tôi thường thả tâm hồn vào cõi mông lung đi tìm những điều không thực ……….
Hạnh phúc của tôi đấy …

********************

Comments
  1. Lưu Bút says:

    ”Vậy nếu chỉ là chút mơ mà có được một giây – dù chỉ một giây – ngắn ngủi , một nụ cười chợt thoáng trên môi – hình như cũng đủ nếu mình biết trân trọng và giữ như một thực thể có giá trị trường tồn vơí thời gian.”

    Em gái thích nhất là câu nầy !
    Cảm ơn Anh Hàn.
    Mến chúc Anh luôn vui khỏe và hạnh phúc với hiện tại nhé.

    Em -LB

Leave a comment