Đêm. Tôi và Biển

Posted: August 18, 2015 in Uncategorized
Có một khoảng thời gian nào trong đời bạn đã từng đếm bước chân mình trên bãi cát, nằm nghe âm sóng rì rào, nghe gió vi vu trên rặng thùy dương nơi một bãi biển nào đó dọc miền đất nước ? 
Riêng tôi …. Quãng đời gắn bó với miền cát trắng trong suốt thời gian thụ huấn tại quân trường Hải Quân NhaTrang đã mãi như một dấu đời không thể phai mờ…. 
Dù đã 40 năm ra đi chưa một lần trở lại … Chỉ  chút nhắm mắt tưởng tượng thôi là bao hình ảnh ăm ắp trong tâm đã làm hồn tôi chùng xuống .
Mờì bạn cùng tôi …. chúng ta hãy cùng tìm về dĩ vãng …..
 
Nguyễn Tâm Hàn

Dem , Toi va Bien

Comments
  1. Họa sĩ biến thơ thành tranh; nhạc sĩ biến tranh thành âm nhạc.
    The painter turns a poem into a painting; the musician sets a picture to music.
    Robert Schumann

    Bài hát này của Nhac sĩ Nguyễn Tâm Hàn đã lấy được sự yêu mến của tôi…

  2. nguyentamhan says:

    Hy vọng rằng có nhiều bản nhạc khác của tôi sẽ “Lấy được sự yêu mến ” của Aimontgomery .
    Chúc luôn tươoi trẻ .

  3. KT chào chú Hàn , rất vui vì chú thích cái video clip này. Bản nhạc hay quá cho nên kt làm video clip cho nó luôn mà không hỏi xin phép trước. Cũng may là chú thích nên không bị mắng , hiii. Chúc chú luôn mạnh khỏe, vui vẻ , sáng tác đều. 🙂 KT đọc lời comment trên youtube thấy com. của nhạc sĩ Hà Nguyên Lãng viết về bản nhạc này hay quá

  4. nguyentamhan says:

    HàNguyênLãng là một người có tài và rất có lòng với văn hoá ViệtNam Hải ngoại .
    Ông vừa là nhạc sĩ, văn sĩ và thi sĩ nhưng điều tôi quí nhất ở ông là một tâm hồn không đố kỵ , luôn rộng mở.
    KT làm video clip đẹp lắm.
    Một lần nữa cám ơn KT.
    Chúc luôn trẻ đẹp và nhất là nhiều sức khoẻ .

  5. sydaounesco says:

    Cung bậc sâu lắng, ca từ đẹp, giọng hát ấm trầm truyền cảm.

  6. nguyentamhan says:

    Chào bạn Sydaounesco,
    Chúc nhiều sức khoẻ

  7. thothuvang says:

    Tôi có một tình yêu đặc biệt với biển.”Đêm, Tôi và Biển” thực sự đưa tôi vào mơ vào cõi nhớ… vào mênh mông niềm riêng…
    Đêm nay… “Đêm, Tôi và Biển”… đã vo nhàu tâm tư tôi mất rồi.

Leave a Reply

